Trung tâm trợ giúp khách hàng izinzin - Hotline 0917150045

Chúng tôi có thể trợ giúp bạn mọi lúc, mọi nơi

Câu hỏi thường gặp

1Hàng về chưa kịp nhập hàng vào thì đã bán ra, phần mềm có giúp tôi bán hàng trước nhập hàng sau được không?
Hiện tại quý khách có thể dùng tính năng “bán hàng âm” để giải quyết trường hợp này. Sau đó, quý khách có thể nhập hàng và thay đổi lại thời gian nhập hàng trước thời điểm bán hàng cho phù hợp.
2Tôi có thể phân cho nhân viên từng quyền hạn cụ thể được hay không?
Với thiết kế thông minh và linh động tại phần “quản lý người dùng”, quý khách hoàn toàn có thể chọn một nhân viên nào đó để phân quyền cho họ có chức năng gì trong hệ thống. Hệ thống hỗ trợ những quyền mặc định với một số nhóm người dùng như: nhân viên bán hàng, nhân viên kho, quản lý chi nhánh. Ngoài ra, quý khách có thể chọn “tùy chỉnh” theo nhu cầu cá nhân của khách hàng cho từng nhân viên.
3Tôi đang dùng phần mềm khác, giờ tôi muốn chuyển về izinzin, dữ liệu có sang hệ thống mới hay không
Việc chuyển đổi dữ liệu, quý khách có thể chuyển bằng file excel, cụ thể như sau : quý khách có thể chuyển file excel của quý khách sang file mẫu của izinzin, rồi import file đó vào phần mềm (file mẫu sẽ được tải về máy trong quá trình import). Quý khách có thể liên hệ với đội kỹ thuật của izinzin để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.
4Tôi có nhiều chi nhánh, izinzin giúp tôi quản lý được không
Hiện tại izinzin đã hỗ trợ xử lý dữ liệu trên nhiều chi nhánh một cách linh hoạt và chính xác. Các thao tác thông thường chúng ta hay sử dụng với nhiều chi nhánh như : chuyển hàng, nhận hàng, điều chuyển nhân viên giữa các cửa hàng với nhau.

Yêu cầu hỗ trợ

Tải Team Viewer

Công cụ điều khiển từ xa, giúp kỹ thuật công ty hỗ trợ khách hàng thuận tiện
Bạn có thể tải Team Viewer tại đường link:
https://download.teamviewer.com/TeamViewerQS.exe
Hoặc bạn có thể click vào đây để tải xuống

Tải driver

Một số driver máy in hóa đơn, máy in mã vạch thông dụng.